Suy yếu sinh lý và còn gọi là bất lực. Đây là hiện tượng yếu sinh lý bệnh khiến cho mất đi sức mạnh của số người nam giới, làm cho họ khong thực hiện được chức năng khiến cho chồng của mình trong chốn phòng the. Ở các người đàn ông kém sinh lý tỷ lệ thành công trong những lần giao hợp vợ chồng là vô cùng thấp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mặc chung quần với bạn trai cô gái bị rận mu làm tổ "vùng kín"






Kém sinh lý ở người đàn ông, hoặc còn gọi là rối loạn khả năng cương dương, khá nhiều tỉ lệ còn kể vui là “bất lực”. Bệnh này có tên kỹ thuật là ED (Erectile Dysfunction), với triệu chứng là khi phái mạnh giao hợp thì sẽ ko có thể để tiến triển và duy trì sự cương dương của cậu bé trong quá trình hoạt động tình dục.

Suy yếu sinh lý là tại benh yeu sinh ly co di truyen và những tín hiệu vì suy nghĩ hay xúc cảm chứ không nên là vì khả năng vật lý của những mô cơ vì dương vật, tuy điều này dễ xảy ra thế nhưng có khả năng chữa bệnh kết quả.

Phân loại những cấp độ yếu sinh lý

Yếu sinh lý là 1 bệnh lý ở nam mà khi cậu nhỏ k thể cương dương hoặc không đủ cứng, hay có khả năng cứng thế nhưng k giữ được lâu hoặc dần tạo ra xuất tinh sớm, làm cho mất cảm giác hưng phấn trong “cuộc yêu”.

Theo phân tích, yếu sinh lý người đàn ông được phân giai đoạn lớn nhẹ khác nhau:

- Giai đoạn nhẹ: Hoạt động phòng the được bình thường, tuy nhiên thỉnh thoảng đàn ông sẽ mất chức năng cương cứng trong chốc lát và khi đã xuất tinh rồi thì mới có khả năng tiếp tục được. giai đoạn này là tại cánh mày râu mệt mỏi, suy nghĩ nhiều,…

- Mức độ trung bình: chức năng ham mê của nam giảm dần, mỗi khi mắc kích thích thì buộc phải khoảng thời gian nhất định cậu nhỏ mới cương dương. Đừng buộc phải lo sợ quá, hạn chế rơi vào trạng thái stress, buộc phải tìm hiểu xem duyên do là gì? để có thể điều chỉnh phù hợp.

- Cấp độ nặng: Ở cấp độ này, nam giới hầu như k còn ham mê phòng the hoặc khi gây nghiện thì dương vật vẫn “trơ” ra. trường hợp bạn đang ở mức độ này thì phải tìm tới chuyên gia chuyên khoa ngay để được tìm hiểu kỹ càng về nguyên nhân cũng như phương hướng điều trị.

Trên đây là những kiến thức pk đk đk Thế Giới cung cấp giúp đàn ông nhận biết mức độ bệnh của mình, nhằm kịp thời chữa bệnh.

Thế nhưng giả dụ vẫn chưa thể xác định mức độ bệnh của bản thân, vậy bạn hãy nhấp ngay bảng chat để được bác sĩ hỗ trợ hay tư vấn.