Hiện nay xu hướng quan trọng của một vài tổ chức đó là dùng hệ thống tổng đài IP trong công ty của mình. bởi vì hệ thống tổng đài này đem tới cho tổ chức rất nhiều ưu việt cũng như đa dạng một số dịch vụ nguyên nhân vì thế bất kì doanh nghiệp nào cũng có thể dùng nó.

card ghi âm tansonic

Bên cạnh đó nó còn cung cấp thêm rất lớn tính năng cũng như dịch vụ cho tổ chức. Để hiểu hơn về hệ thống tổng đài này bạn hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp thêm dưới đây.

Các tính năng của tổng đài IP

Thứ nhất bạn có thể kết nối nhiều cuộc gọi nội bộ thông qua mạng điện thoại. Khi dùng tổng đài này bạn sẽ được phép thực hiện cuộc gọi giữa máy tính với điện thoại điều này có nghĩa là bạn có thể gọi tới bất kì người nào trên thế giới miễn là họ có dùng thiết bị điện thoại thông qua máy tính. hoặc bạn có thể thực hiện cuộc gọi giữa hai thiết bị máy tính với nhau và được miễn phí hoàn toàn cước phí cuộc gọi. Để sử dụng bạn chỉ cần kết nối với thiết bị Internet và một phần mềm soft phone.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi giữa hai điện thoại với nhau. Bạn có thể gọi trực tiếp với bất cứ ai trên thế giới dùng điện thoại thông thường thông qua việc sử dụng IP Gateway. Bạn chỉ cần gọi vào trong IP Gateway của người nhận, sau đó bấm số cần gọi người nhận và kết nối qua mạng IP.

Hơn nữa tổng đài điện thoại IP còn cho phép bạn đang thực hiện cuộc gọi và có thể thêm người khác vào chính bởi do vậy sẽ giúp đỡ bạn giảm bớt thời gian khi muốn truyền đạt cùng một nội dung tới các người.

Các dịch vụ tự động của hệ thống tổng đài IP

Thứ nhất là dịch vụ tự động chuyển tiếp cuộc gọi điều này có nghĩa là khi sử dụng bạn sẽ được chuyển cuộc gọi tới một Extension bất kỳ đã được định trước hay đa số điện thoại di động bạn đã cài đặt sẵn trước đó nhiều lúc bạn đang bận hoặc là không muốn nghe điện thoại.

tổng đài điện thoại

Thứ hai trong trường hợp bạn không muốn điện thoại của người nhận đổ chuông thì bạn có thể nói trực tiếp vào Voice mail của người nhận, sau đó toàn bộ một vài tin nhắn Voice mail của bạn bạn sẽ được chuyển tới người nhận. Dịch vụ này được gọi là dịch vụ tự động nhận một số thông điệp tin nhắn thoại. Mỗi máy điện thoại được cung cấp tính năng hộp thư thoại. Mỗi khi số điện thoại bận thì hệ thống sẽ chuyển đến hộp thư thoại tương ứng.