Chị em sau khi sinh con và do các tác động bên ngoài lâu ngày làm ngực bị lão hóa, chảy xệ mất đi tỉ lệ và vóc dáng chuẩn ban đầu. Trong đó có cả sự biến dạng của quầng vú, nhất là với những phụ nữ sau sinh, quầng vú thường bị giãn nở và phồng rộp lên khiến chị em mất tự tin với người bạn trăm năm của mình. lúc đó việc tìm dến dịch vụ thu nhỏ quầng vú bằng phẫu thuật được những chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên thực hiện.

>>> Xem thêm: thu nhỏ quầng vú có an toàn không

>>> Xem thêm: chỉnh hình đầu vú

>>> Xem thêm:



Đây là 1 tiểu phẫu thực hiện tương đối đơn giản, Tuy nhiên vẫn có nhiều người lo ngại việc thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê và sát trùng để khách hàng không cảm thấy đau, rát quá mức. Sau đó, bs sẽ rạch một đường tròn men theo nếp gấp quầng vú bên ngoài, sau đó thu gọn biểu bì thừa rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Bạn nên nghỉ ngơi từ 1 tuần để vết thương nhanh hồi phục.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không?

Một bầu ngực đẹp không chỉ đầy đặn, săn chắc mà quầng vú, núm vú phải có sự cân đôi, hài hoà với nhau. Nếu như quầng vú to rộng sẽ khiến tổng thể bầu ngực thiếu sự hài hoà, kém thẩm mỹ. Chính vì vậy, thu nhỏ quầng vú sẽ giúp làm giảm kích thước của quầng vú trở nên cân đối với cả bầu ngực và núm vú, đem lại thẩm mỹ hoàn hảo cho ngực.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không, không chỉ đem lại lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện tình cảm vợ chồng. Quầng vú hài hoà giúp bầu ngực đẹp gợi cảm hơn, tăng cảm xúc cho chuyên yêu đương, tình cảm gắn kết hơn gần gũi. Đây cũng là một trong mục đích mà nhiều chị em muốn cải thiện thẩm mỹ cho ngực.

Quầng vú được thu nhỏ kích thước trở nên đẹp hài hoà hơn

Thu nhỏ quầng vú chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và an toàn. Trước khi thực hiện, bác sỹ sẽ gây tê nên bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái, không đau khi thực hiện thu nhỏ quầng vú. Thời gian phẫu thuật thu nhỏ quầng vú nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút và bạn có thể ra về ngay sau khi thực hiện.

Sau khi xác định chính xác vị trí, kích thước vùng da quầng vú cần thu nhỏ, bác sỹ sẽ rạch một đường quanh quầng vú để loại bỏ bớt phần da dư thừa. Vết rạch sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ khéo léo nên không để lại sẹo xấu. Vết rạch cắt nằm ở phần da bên ngoài ngực nên không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa hay cảm giác của ngực, đảm bảo an toàn và không làm ảnh hưởng gì tới ngực.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để được bác sỹ giỏi thực hiện, đảm bảo hiệu quả

Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho bầu ngực, giúp bạn tự tin và thăng hoa hơn trong đời sống vợ chồng, bạn cũng sẽ không phải băn khoăn thu nhỏ quầng vú có tốt không vì phương pháp này không làm ảnh hưởng tới chức năng của ngực. Bạn nên tìm chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm thực hiện nhằm có kết quả thẩm mỹ tốt và an toàn.