đối với các dòng kính mắt thì bất kì ai cũng thom thóp lo lắng mua nhầm phải hàng giả, kém chất lượng. hiện khắp thị trường có vô số mặt hàng kính rayban chính hãng & mắt kính rayban dỏm. các bạn cần phải cẩn thận hơn do kính mắt chẳng đơn thuần chỉ là một vật dụng giúp chúng ta che chắn mắt khỏi 1 số ảnh hưởng của môi trường thí dụ gió, bụi, ánh nắng,… mà chúng hiện tại đã trở thành một món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các bạn gái, nhiều anh chàng modern. 1 vài bí quyết phía dưới có thể dễ dàng giúp cho bạn tích lũy thêm kiến thức để phân biệt kính thật và mắt kính xịn.

đối với người có kinh nghiệm không khó để nhận biết kính rayban chính hãng và kính rởm còn đối với nhiều người dùng phổ thông thì rất là khó để nhận biết ra. để đánh giá nó là món đồ thật hay là không chúng ta bắt buộc phải kiểm tra những đặc điểm thí dụ bao da, khăn, hộp,… chứ chẳng đơn giản chỉ là cái kính mắt.




chả cần nhắc đến thì ai cũng nhận ra kính rayban thời trang có thiết kế hết sức tinh tế, trong khi đeo chẳng có cảm giác khó chịu, bề mặt kính trong suốt chẳng dễ bị trầy. còn với một vài mẫu kính rởm thì mẫu mã sơ sài, trong lúc đeo có cảm gíc nặng nề, ngứa ngáy. mặc dù vậy, cũng có nhiều dòng mắt kính dỏm loại một được thiết kế y hệt như kính rayban chính hãng bởi vậy thực sự khó phân biệt. mọi người nên xem xét thêm 1 số vật dụng đi chung nữa.

trước hết, bạn kiểm soát cái khăn được tặng theo kính. với kính rayban chính hãng thì còn có chữ cái r nhỏ nhắn ở phía dưới cũng như cực kỳ nét. còn đối với hàng kém chất lượng thì chữ r rất lớn mấy lại còn có các cái khăn chả có chữ cái r.

đồ vật thứ 2 bạn nên xem xét đấy là cái bao đựng. bạn có khả năng nhận biết được bao da đó là đồ thật hay hàng rởm nếu đánh giá đến chất vải, kiểu dáng. các đường kim, kiểu tiết của cái bao đựng cực kỳ bé, đều và chẳng bị lệch. ở trên cái bao da ấy có logo của rayban hình tròn trên góc trái. cái nút có slogan rayban được dán chìm. còn có một số loại bao da của hàng kém chất lượng thì phần vải ở trong sẽ có tông màu đỏ, còn bao đựng kính rayban chính hãng sẽ có màu đen tuyền, sờ vô trong rất êm tay.



thứ ba, bạn nên quan tâm đến mảng dán phía trên cái kính rayban chính hãng. mảng dính này được trang trí rất là sắc nét. còn với đồ kém chất lượng thì hình tròn đen bên trên mảnh dán đó sẽ bị chệch với viền màu vàng & tông màu của chúng cũng không được tinh xảo.

bên cạnh đó, các bạn cũng cần phải để ý một số thông tin khác. với kính rayban chính hãng thì trong lúc nhìn qua bề mặt kính rất rõ và cực kì trong. gọng kính mắt sẽ có chữ viết ce sắc nét. khi mọi người tìm thấy cái càng mắt kính hàng giả sẽ không thấy được có đường cong tại chỗ đuôi. ở gọng kính rayban chính hãng, rờ gọng kính vô cùng mượt, có vuốt cong ở tại bộ phận đuôi. nâng mũi làm từ plastic mềm & trong suốt (không phải plastic cứng và đục như là hàng dỏm), hình tiết tinh tế, có chữ viết rb in ẩn.