Sau khi hoàn tất chữ ký của Donny van de Beek trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United tiếp tục lên kế hoạch tăng cường thêm nhân sự. Theo đó, Jadon Sancho vẫn là phương số một của Quỷ đỏ thành Manchester để gia tăng sức mạnh cho hàng lang cánh phải.
Đọc thêm: Cá cược thể thao online
Thương vụ này khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian qua. Truyền thông cho rằng Dortmund đã yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến 108 triệu bảng. Tuy nhiên, thực tế rào cản khiến “bom tấn” mang tên Sancho chưa thể kích nổ chính là vì mức lương dành cho ngôi sao 20 tuổi và cả tiền hoa hồng cho người đại diện quá cao.


Thế nhưng mới đây, phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports tiết lộ: “Thương vụ này trong 24h qua đã có những bước tiến triển tốt, và đó là tin vui cho người hâm mộ Man Utd bởi các về đề về phí đại diện cùng điều khoản cá nhân gần như đã được thông qua.
Chúng tôi hiểu rằng Man Utd vẫn rất kiên quyết không trả quá nhiều cho một cầu thủ vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. 2-3 Tuần qua Man Utd không đưa ra lời đề nghị nào cho Dortmund vì họ cần giải quyết chi phí hoa hồng cho người đại diện và những điều khoản các nhân của Sancho. Dường như đã có bước đột phá trong cuộc đàm phán lần này.”
Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

Endo | 10:30 10/09/2020