Xe đẩy bán bánh mì là sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn khoa học. So với những loại xe đẩy bán hàng rong có kích thước không quá lớn chỉ từ 1m – 2m. Thiết kế xe đẩy bánh mì đầy đủ các tiện ích đảm bảo quá trình chế biến làm bánh mì ngay trên xe và linh hoạt khi bán hàng.


Cấu tạo chung mẫu xe đẩy bánh mì


Xưởng cơ khí Quang Huy trực tiếp sản xuất và phân phối các mẫu xe đẩy bánh mì. Các mẫu xe đẩy bán hàng inox bán các món bánh mì đa dạng như xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe bánh mì que, xe bánh mì chả cá, xe xôi bánh mì, xe bánh mì trứng, xe bánh mì pate

Xe đẩy bán bánh mì có cấu tạo cơ bản như sau:

Thân xe inox chắc chắn

Hiện nay, các mẫu xe đẩy bánh mì được sản xuất bằng chất liệu inox 304. Bởi chất liệu inox 304 có độ bền, có độ sáng bóng và tính thẩm mỹ cao. Xe đẩy inox không han gỉ, oxy hóa dưới tác động của môi trường thời tiết. Nhờ vậy, chất lượng và tuổi thọ của xe đẩy bánh mì cũng cao hơn hẳn loại xe bằng gỗ hay sắt.

Bàn làm việc rộng rãi

Đây vừa là khu vực để trưng bày các nguyên liệu làm bánh mì, các vật dụng bán hàng, vừa là căn bếp để chế biến bánh mì nóng giòn. Trên xe đẩy bánh mì lắp đặt sẵn bếp gas, lò nướng chõ xôi, lò sấy bánh mì tùy vào từng kiểu mẫu bánh mì

Thiết kế tầng trên của xe đẩy bán bánh mì có thể 1, 2 hoặc 3 tầng để đồ, món ăn và các thiết bị bán hàng tiện lợi.

Thiết kế bao quanh mặt bàn là kính cường lực trong suốt và chịu lực tốt. Mặt kính vừa ngăn bụi bẩn bay vào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng nhìn từ bên ngoài cũng thấy được các nguyên liệu cũng như quy trình chế biến bánh mì giúp họ yên tâm hơn. Do vậy, khi sắp xếp các hộp nguyên liệu chế biến bánh mì hay thành phẩm hoàn thành cần phải luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ tạo thiện cảm tốt cho khách hàng.

Ngăn để đồ dùng

Thiết kế ngay phía dưới bàn chế biến là ngăn để đồ dùng vật dụng cần thiết hỗ trợ công việc bán hàng. Các ngăn đựng đồ bao gồm một ngăn nhỏ để đựng tiền bán hàng và thanh toán cho khách. Một ngăn lớn để đựng bình gas gia đình cũng các đồ dùng khác.

Mái che thời tiết, bánh xe đẩy chịu lực

Do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển ngoài trời, thời tiết thay đổi năng mưa bất chợt nên xe đẩy bánh mì thiết kế có thêm phần mái che. Mái che xe đẩy này giúp che nắng, che mưa nên đảm bảo việc bán hàng diễn ra bình thườn và không bị gián đoạn.

Để thuận tiện cho quá trình lưu động bán hàng, thiết kế xe đẩy bánh mì còn có thêm 4 bánh xe đẩy chịu lực rất tốt. Bạn cũng có thể di chuyển đi đến bất cứ đâu một cách dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực.

Thiết kế bánh xe chịu lực và có chốt cố định. Bạn có thể đặt dạng bánh xe nhỏ hoặc bánh xe bò lớn để thuận tiện di
chuyển.
Xem thêm xe bán bánh mì giá bao nhiêu

Decal, baner xe thu hút

Những tấm decal này thường được dán quanh các mặt trước và 2 bên hông xe đẩy bánh mì. Trên decal sẽ có sẵn thông tin: tên cửa hàng, số điện thoại liên hệ, menu và địa chỉ. Ngoài ra, còn kèm các hình ảnh rất bắt mắt, màu sắc nổi bật giúp thu hút khách mua hàng quan sát nhận thấy từ xa.

Địa chỉ mua xe đẩy bánh mì uy tín tại xưởng, giá rẻ

Quang Huy là đơn vị uy tín gia công sản xuất và phân phối các dòng xe đẩy bán bánh mì hơn 10 năm trên thị trường. Trong đó xe bánh mì là dòng sản phẩm được lựa chọn khá phổ biến. Tại Quang Huy có các dòng xe bánh mì inox khác nhau như xe bánh mì chả cá nóng, xe bánh mì que, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe xôi bánh mì

Ngoài các loại xe bán bánh mì thiết kế sẵn, chúng tôi còn nhận đóng xe đẩy bánh mì theo yêu cầu. Chúng tôi tư vấn kích cỡ, loại xe, chọn bếp chiên, lò nướng thịt, lò sấy, thiết kế decal hoàn toàn miễn phí. Giúp khách hàng dễ dàng sở hữu riêng cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

100% sản phẩm xe bán bánh mì của chúng tôi được gia công bằng inox 304. Chất liệu cao cấp mang lại độ bền và sáng bóng. Đặc biệt, độ bền xe bán bánh mì inox lên đến 10 năm.

Khi đặt mua xe bánh mì Quang Huy đều sẽ nhận được ưu đãi mua hàng hấp dẫn.

Chính sách bảo hành 12 tháng. Hỗ trợ sửa chữa trọn đời
Voucher 200.000 VND và áp dụng hóa đơn mua hàng lần 2
Chính sách vận chuyển miễn phí trong bán kính <20 km tại 4 tỉnh thành Hà Nội, Quảng Ninh, Biên Hòa và HCM
Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển sản phẩm tại các 64 tình thành khác
Nếu có nhu cầu đặt hàng, mua xe đẩy bánh mì hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09666.23.666 để được hỗ trợ nhanh nhất.

View more random threads: