Trong nhiều năm trở lại đây, lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của nước ta đã có nhiều thay đổi với nhiều sản phẩm mới ra đời. Chúng mang tới nhiều vật liệu chất lượng, góp phần khiến cho công trình vững chắc, an toàn hơn. Thông tin chi tiết về sản phẩm này sẽ được cập nhật tại bài viết dưới đây, còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay nào.

>>> Xem thêm : bố trí thép sàn - Tôn Nam Kim có giao vật liệu tận nơi?
Một trong những bộ phận quan trọng nhất của công trình chắc hẳn không thể thiếu phần sàn. Với chất liệu từ thép, sàn của Tôn Nam Kim được đánh giá rất cao về độ bền, chắc chắn. Nhờ đó mà chúng có khả năng chống đỡ được sức nặng từ toàn bộ công trình xây dựng.
Hiện nay trên thị trường có hai loại xà gồ được sử dụng nhiều là từ gỗ hoặc thép. Trong đó, xà gồ từ gỗ có đặc điểm là dễ tìm, dễ gia công và nếu là loại gỗ thường thì giá thành cũng khá rẻ. Tuy nhiên, chúng thường bị mối mọt nên sản phẩm xà gồ thép ngày càng được ưa chuộng hơn. Bạn có thể phân biệt các loại xà gồ thép dựa trên hình dạng của chúng bao gồm dạng chữ C và Z.

Sàn deck có nhiều ưu điểm nên ngày càng được sử dụng nhiều trong thi công công trình. Chúng có khả năng giảm tải trọng cho phần móng cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian thi công. Bên cạnh đó bề mặt sàn cũng có tính thẩm mỹ cao, không có hiện tượng nứt. Nhờ thế mà mọi người có thể giảm đi khá nhiều chi phí cũng như thời gian.

Hiện nay có rất nhiều kiểm nhà mái tôn để bạn đọc có thể chọn lựa, chẳng hạn như nhà theo thiết kế hiện đại, nhà ống mái tôn, giả ngói, yên tĩnh, mái hình chữ L.

Khi khảo sát thị trường vật liệu xây dựng về đâu là thương hiệu mà mọi người thường cân nhắc tới khi lựa chọn, có rất nhiều câu trả lời đề cập tới Tôn Nam Kim. Những sản phẩm vật liệu xây dựng của đơn vị có sự đột phá về chất lượng cũng như thiết kế, tính ứng dụng.