Chế độ ăn kiêng kiềm là một ý định ăn uống nổi bật vào rau và trái hoa tươi với mục tiêu duy trì mức độ ph tối ưu trong thân thể các thức ăn chứa kiềm.

Là cái này làm mất về các khoáng chất cần thiết (chẳng hạn như canxi) khi thân thể cố gắng hồi phục điều kiện cân đối. Các bộ nông nghiệp mỹ (usda) hướng dẫn chế độ ăn uống bao gồm các khuyến nghị calo và tư vấn cho một chế độ ăn uống lành mạnh , cân bằng.

Theo những người hoan nghênh chế độ ăn kiêng kiềm , chất thải chuyển phát hóa - hoặc tro - còn lại từ cực kỳ trình đốt cháy hoa trái tác động trực tiếp về độ axit hoặc kiềm của body. Một ví dụ là nhiễm toan ceton do chuyển hóa , gây ra bởi bệnh tiểu đường , đói hoặc uống rượu và ít liên quan về chế độ ăn uống.

. Trong khi đây , danh sách căn bản bao gồm cà phê và rượu vang , mà các nhà nghiên cứu dinh dưỡng bật đèn xanh rằng chỉ nên tiêu thụ vừa phải.

Nếu điều đó nằm ngoài những phạm vi đấy , nó có thể gây tử vong. Nó dựa trên tiền đề rằng quả ngọt chúng chúng tớ ăn làm đổi khác độ ph của body thành axit hoặc kiềm.

Chế độ ăn kiêng alkaline có phải là sự chọn lựa lành mạnh cho bạn?chế độ ăn kiềm nổi trội việc ăn quả ngọt tươi nguyên hạt , với nhiều loại hoa trái và rau quả và hạn chế thực phẩm chế biến sẵn. Những người theo dõi chế độ ăn kiêng cho rằng ăn một chế độ ăn giàu hoa trái tạo kiềm có những lợi ích sức khỏe độc ​​đáo , trong khi chế độ ăn nhiều thực phẩm tạo axit làm phá vỡ mức độ ph bình thường của máu.

Về lý thuyết , chọn nhiều thực phẩm có tính kiềm hơn sẽ kiềm hóa thân hình và phát triển sức khỏe. Sử dụng máy tính này để xác định nhu cầu calo cá nhân của bạn.

Khái niệm về hoa quả có tính kiềm và axit được cải thiện vào giữa những năm 1800 với tư cách là giả thuyết tro ăn kiêng. Usda khuyến nghị tiêu thụ khoảng 1.

Tuy nhiên , chế độ ăn kiêng kiềm có quá nhiều hoa trái lành mạnh trong danh sách tạo axit có nhiều chất xơ , vitamin và khoáng chất và cốt cán cho sức khỏe tổng quát bao gồm ngũ cốc , đậu , hạt. Khẳng định của chế độ ăn kiêng tới việc hạn chế những cỏ cây này là không có cơ sở , vì các học hỏi chỉ ra rằng tiêu thụ những thực phẩm này không có tác dụng axit hóa cơ thể , cũng như không cản trở sự chuyển phát hóa canxi.

Máu có tính kiềm nhẹ tự nhiên với độ ph từ 7 ,36 qua 7 ,44. Các loại hoa quả bổ dưỡng sau kia được usda khuyến nghị: 7các loại rau và các loại rau lá xanh đậm (ví dụ: cải xoăn , rau bina , bông cải xanh , cải thụy sĩ , đậu xanh) trái cây (ví dụ: táo , quả mọng , dưa)ngũ cốc (ví dụ: quinoa , gạo lứt , yến mạch)thịt nạc (ví dụ: ức gà , cá , ức gà tây)đậu và các loại đậu (ví dụ: tất cả các loại đậu , đậu lăng , đậu hà lan)các loại hạt (ví dụ: quả óc chó , hạnh nhân , hạt hướng dương)sữa (ví dụ: sữa giảm chất béo , pho mát , sữa chua ) dầu (ví dụ: dầu ô liu , dầu bơ ) áp dụng một chế độ ăn uống dựa trên thực vật với nhiều thực phẩm và rau quả có thể giúp bạn đạt được sức khỏe khái quát và bảo vệ khỏi một số bệnh.

500 calo ngày qua ngày để giảm cân , nhưng con số này đổi khác tùy theo độ tuổi , giới tính , trọng lượng và mức độ hoạt động. 6  tương tự , ăn thịt cũng không làm đổi khác độ ph của body bạn.

Mặc dù điều nòng cốt cần lưu ý là body có nhiều cơ chế để bảo tồn độ ph nghiêm ngặt , bao gồm các rất trình được kiểm soát bởi phổi và thận , bài nhận định đến chế độ ăn uống này là để cung cấp cho độc giả của chúng chúng tôi tất thảy thực tiễn. Điều đấy chấp nhận bổ sung một lượng nhỏ protein gia cầm và sữa trong khi giảm lượng ngũ cốc tinh chế , trang bị nhiều chất dinh dưỡng.

Nó đề xuất rằng trái hoa , một khi được gửi hóa , sẽ để lại một "tro" axit hoặc kiềm trong thân thể. Sự mất thăng bằng này được cho là làm tăng chức năng mắc bệnh.

Tuy nhiên , ở những người mạnh khỏe , body sử dụng nhiều cơ chế để kiểm soát phạm vi chặt chẽ này , cuối cùng đảm bảo độ ph của chúng ta luôn yên bình.

View more random threads: